หลอดไฟอัจฉริยะ

สุดยอด หลอดไฟอัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง

หลอดไฟอัจฉริยะ (Smart Light Bulbs) เป็นหลอดไฟ LED สมัยใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ แสงสว่างอัจฉริยะ (Smart Lighting) ซึ่งมีจุดประสงค์หลักคือการใช้พลังงานให้คุ้มค่า และประหยัดมากที่สุด โดย หลอดไฟอัจฉริยะ (Smart Light Bulbs) คือ หลอดไฟที่สามารถควบคุมระยะไกลโดยที่อยู่ที่ไหนก็ได้ สามารถปรับใช้ให้สอดคล้องกับช่วงเวลานั้น ๆ ได้ ทั้งตั้งเวลา เปิด-ปิด ไฟแบบอัตโนมัติ ปรับลดแสงสว่างตามความต้องการ สร้างบรรยากาศภายในบ้านด้วยแสงไฟสีต่าง ๆ เปิดเมื่อมืดปิดเมื่อสว่าง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราใช้ไฟฟ้าอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่สุด

หลอดไฟอัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง

หลอดไฟอัจฉริยะ Lamptan LED Smart WiFi Vintage Amber Smart Bulb


หลอดไฟอัจฉริยะ Lamptan LED Smart

Lamptan LED Smart WiFi Vintage Amber Smart Bulb หลอดไฟดีไซน์คลาสสิกวินเทจไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้าน ร้านอาหาร โรงแรม เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายเพราะมาพร้อมขั้ว E27 สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถควบคุมการเปลี่ยนสีไฟได้ผ่านแอปพลิเคชัน Lamptan Smart บนสมาร์ทโฟนของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา อายุการใช้งานเฉลี่ยของหลอดไฟดวงนี้อยู่ที่ 15,000 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใครกำลังมองหาอุปกรณ์ Smart Home คุณภาพดี คุ้มค่า ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ต้องบอกเลยว่าหลอดไฟรุ่นนี้ตอบโจทย์เป็นที่สุด


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ TP-Link Tapo L510E V1 WiFi Smart Bulb


หลอดไฟอัจฉริยะ TP-Link Tapo L510E V1 WiFi Smart Bulb


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ TP-Link Tapo L530E V1 Multicolor WiFi Smart Bulb


หลอดไฟอัจฉริยะ TP-Link Tapo


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ Eloop D1 Smart Bulb


หลอดไฟอัจฉริยะ Eloop D1 Smart Bulb

Eloop D1 Smart Bulb หลอดไฟอัจฉริยะดีไซน์เรียบหรู สามารถติดตั้งได้เองอย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก เพราะมาพร้อมแบตเตอรีในตัว สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 66 ชั่วโมง จากนั้นสามารถชาร์จแบตเตอรีแล้วนำมาใช้งานต่อได้ มีระบบเซนเซอร์ในตัว ตรวจจับริเวณรอบ 120 องศาเมื่อมีคนเดินผ่าน และยังเปิดไฟอัจโนมัติเพื่อพบสภาวะแสงน้อย มีโหมดการใช้งานทั้งโหมดไฟหรี่และโหมดไฟสว่าง ถือเป็นอุปกรณ์ Smart Home ที่สามารถติดตั้งได้ง่ายและเหมาะสำหรับทุกบ้าน


สนใจสินค้า

หลอดไฟ Lightme Lightbulb


หลอดไฟ Lightme Lightbulb

Lightme Lightbulb หลอดไฟอัจฉริยะที่มาพร้อมการส่องสว่างหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็น Day Light, Warm Light, หรือ Cool White ก็สามารถเปลี่ยนได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเฉดสีได้สูงสุดถึง 16 ล้านเฉดสี โดยควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ Smart Home ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยแท้ เพราะนอกจากความอัจฉริยะของการเปลี่ยนเฉดสีได้ตามต้องการ และตั้งเวลาเปิด-ปิดการทำงานได้แล้ว ยังรองรับคำสั่งเสียงผ่านระบบ Google Assistant และ Alexa ลำโพงอัจฉริยะ  อีกด้วย


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ Philips Hue White Ambiance 8.5W A60 E27 APR


หลอดไฟอัจฉริยะ Philips Hue White Ambiance 8.5W A60 E27 APR

Philips Hue White Ambiance 8.5W A60 E27 APR หลอดไฟอัจฉริยะที่มาพร้อมความสามารถในการรับคำสั่งเสียงจาก Apple Homekit, Google Assistant, และ Alexa นอกจากนั้นยังสามารถสั่งการทำงานจากแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้จากทุกตำแหน่งแม้ไม่ได้อยู่ภายในบ้าน นอกจากจะเป็นไฟสีขาวนวลแล้ว ยังสามารถปรับเฉดสีตามต้องการได้มากสุดถึง 16 ล้านเฉดสี เรียกได้ว่าช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ได้มากขึ้น นอกจากนั้นคุณยังสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย เพราะมากพร้อมฝาหลอด E27 ที่สามารถพบได้ในทุกบ้าน สามารถใช้งานได้ด้วยระยะเวลาเฉลี่ยสูงสุด 25,000 ชั่วโมง


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ Nanoleaf Essentials E27


หลอดไฟอัจฉริยะ Nanoleaf Essentials E27


สนใจสินค้า

หลอดไฟ Xiaomi Mi Smart LED Bulb (Cool White)


หลอดไฟ Xiaomi Mi Smart LED Bulb (Cool White)

หลอดไฟ Xiaomi Mi Smart LED Bulb (Cool White) (26690) ชิ้นนี้ได้เลย เพราะถือเป็นนวัตกรรมอัจฉริยะที่เรียกได้ว่าทุกบ้านควรมีในยุคนี้จริง ๆ ครับ เพราะเจ้าหลอดไฟอัจฉริยะตัวนี้สามารถสั่งการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน Mi Home ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ WiFi เพื่อสั่งการทำงานได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์ Hub / Gateway และสำหรับใครที่ชื่นชอบการสั่งการทำงานด้วยเสียง เจ้าหลอดไฟอัจฉริยะรุ่นนี้มีการรองรับ Google assistant และ Alexa ซึ่งเรียกได้ว่าช่วยอำนวยความสะดวกในการสั่งการทำงานด้วยเสียงอย่างมีประสิทธิภาพ หากพูดถึงเรื่องคุณภาพของสีหลอดไฟ รุ่นนี้เป็นสี Cool White ขาวนวล สว่างจ้าเสมือนตอนกลางวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสว่างในบ้านเป็นพิเศษ แต่คุณก็ยังสามารถปรับลด-เพิ่มแสงสว่างได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน


สนใจสินค้า

หลอดไฟอัจฉริยะ คุณสมบัติ,หลอดไฟอัจฉริยะ สั่งด้วยเสียง,หลอดไฟอัจฉริยะ คือ,หลอดไฟอัจฉริยะ โฮมโปร,หลอดไฟอัจฉริยะ ยี่ห้อไหนดี,หลอดไฟอัจฉริยะ philips,lamptan หลอดไฟอัจฉริยะ,ขาย หลอดไฟอัจฉริยะลําโพงอัจฉริยะ วิธีใช้

Similar Posts